Translate

Giới Thiệu Công Ty Đông Phương

Ảnh của tôi
Én Việt Travel - Hành trình của những nguồn vui
Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

SẢN PHẨM MỚI CỦA ĐÔNG PHƯƠNG

Trong năm 2014 Công Ty TNHH Du Lịch và Tư Vấn Du Học Đông Phương phát triển chùm tour biển đảo mới dành cho các Công Ty Du Lịch và Khách Du Lịch như sau:
- Dành cho các Công Ty Du Lịch: Land tour Phú Quốc, Land tour Côn Đảo, land tour đảo Phú Quý, Land Tour Đảo Bình Ba, Land tour đảo Lý Sơn, land Tour Đảo Yến - Vũng Chùa.
- Dành cho khách du lịch và những ACE yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh: Tour phượt đảo Nam Du, Đảo Bà Lụa, Đảo Hải Tặc (Kiên Giang) tour phượt đảo Phú Quý, Đảo Bình Ba, Đảo Lý Sơn. Hành trình của Quý Khách sẽ được thực hiện bởi "Hướng Dẫn Viên Thổ Địa".
Kể từ năm 2014 Dong Phuong Travel là đại diện chính thức của Tập Đoàn Du Lịch Biển Đảo Việt Nam VINA EXPLORER (www.vinaexplorer.com) với các thương hiệu:MEKONG DELTA EXPLORER (www.mekongdeltaexplorer.com) PHÚ QUỐC EXPLORER (www.phuquocexplorer.com), CÔN ĐẢO EXPLORER (www.condaoexplorer.com), NHA TRANG EXPLORER (www.nhatrangexplorer.com), ĐÀ NẴNG EXPLORER (www.danangexplorer.com), PHONG NHA EXPLORER (www.phongnhaexplorer.com) . Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
083.5110894 - 0919 80 77 33 Anh Đạt Đông Phương - Giám Đốc Điều Hành

Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

CỔ THẠCH


Chùa Cổ Thạch cũng gọi là Chùa Hang vì đây là 1 ngôi chùa cổ nằm trong hang động trên đồi núi Cổ Thạch ở độ cao 64m. Đây là 1 danh lam thắng cảnh của tỉnh Bình Thuận, 1 tuyến du lịch thu hút nhiều khách từ thành phố Hồ Chí Minh.

        Đối với các tăng ni phật tử thì Cổ Thạch Tự là 1 ngôi chùa cần phải đến viếng và nằm trong danh sách các chùa phải đi hành hương hàng năm vào dịp đầu xuân. Chùa Cổ Thạch tại bờ biển xã BìnhThạnh cách trung tâm thành phố Phan Thiết 105km về hướng Bắc do thiền sư Bảo Tạng lập trong hang đá vào giữa TK XIX.
        Đường lên chùa được xây bậc, lan can hai bên chùa đắp rồng, trên núi đá nhỏ sát bờ biển có tượng Quán Thế Am, cạnh chùa là bãi đá Cà Được nhiều màu sắc chạy dọc theo bờ biển gần 1km.
        Toàn cảnh xung quanh Chùa Hang thật tuyệt mỹ, có nét buồn man mác quyến rũ những ai muốn thoát cảnh hồng trần. Cổ Thạch là 1 vùng núi đá rộng gồm hàng vạn tảng đá lớn nhỏ, có tảng nguyên khối như ngôi nhà , có tảng giống chiếc bàn đá, nhiều tảng úp chồng lên nhau tạo nên những điểm dã ngoại khá lý thú cho những ai thích khám phá và có máu phưu lưu mạo hiểm.
        Sự yên tĩnh hoang sơ của rừng núi Cổ Thạch là những yếu tố tự nhiên thu hút sự chú ý của những vị chân tu từ nhiều thế kỹ trước. Nhiều am chùa lần lượt hình thành nối tiếp nhau trải rộng trên trên một ngọn đồi bao quát chừng 4ha. Sau cổng tam quan là khu chính điện có những tảng đá dựng cao vút, tiếp theo là nhà Tổ, gác chuông, lầu trống, nhà thiền, từ đường...Mỗi hang ngách có 1 vị trí riêng do các thế hệ nhà sư trước đây và sau này quy định chẵng hạn như: Hang thờ vị Tổ sư khai lập chùa (sư Bảo Tạng) có tượng nhà sư cùng nhiều bài của những nhà sư khác đã góp công lao xây dựng chùa, hang thờ Phật Chuẩn Đề là hang có tượng Phật 18 tay cùng nhiều tượng cổ khác, hang Tam Bảo thờ 23 pho tượng Phật cổ có kích thước và niên đại khác nhau. Cổ Thạch Tự còn lưu giư nhiều di sản văn hoá lịch sử Hán Nôm như: Liễn, Hoành Phi, Câu Đối và Đại Hồng Chung, Trống Cấm có niên đại từ đầu thế kỹ XIX.
        Hàng chục năm qua Cổ Thạch Tự do hoà thượng Thích Minh Đức trụ trì đã được xếp hạng di tích thắng cảnh cấp quốc gia năm 1993.

1 nhận xét:

  1. Thưa Công ty du lịch ĐÔNG PHƯƠNG. rất cám ơn khi nhiều ng đăng ghi lại những domng2 cảm tưởng chính mính lên mạng cộng đồng. nhưng nhà chùa xin mọi ng cầm bút ghi đúng sự thật, vì phật giáo ko cần phô diễn...nhưng phải chính xác.. nên liên hệ với nhà chùa, hay ng có trách nhiệm ghi lịch sử để mọi ng cùng tham khảo đúng sụ thật. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT. Nhà chùa xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa